► Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Ánh Dương Vina - B3/21 Quốc lộ 1A, Ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
► Số lượng cần tuyển: 03 người.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm Khách hàng mới trong dữ liệu của Công ty cung cấp, nhận thông tin chuyển từ Công ty.
- Giải đáp, tư vấn, hướng dẫn cho Khách hàng về các dịch vụ môi trường của Công ty.
- Lên phương án, lập báo giá, soạn thảo hợp đồng.
- Theo sát Khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác triển khai hợp đồng cho đến khi kết thúc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Ngành nghề: Khối ngành kinh tế, ngành môi trường, marketing,... có đam mê kinh doanh.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8h00 đến 17h00), làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và hai ngày thứ 7 trong tháng.
- Thành thạo: Tin học văn phòng, email, internet.
- Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật tốt, siêng năng, nhiệt tình.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng năng suất (khi phỏng vấn sẽ trao đổi kỹ hơn).
- Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng năng suất, thưởng Quý,...
- Có cơ hội thăng tiến.
- Cấp điện thoại để thuận tiện trong quá trình làm việc.
- Bảo hiểm và các chế độ khác của Công ty theo Luật lao động.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
4. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên nộp CV qua email: diemtrang@moitruonganhduong.vn
- Tiêu đề email: ỨNG TUYỂN - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - [HỌ VÀ TÊN]
- Thông tin liên hệ: Ms.Trang - 0942.495.533